Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

5 MẶT HÀNG KINH DOANH ONLINE ÍT VỐN NHẤT

5 MẶT HÀNG KINH DOANH ONLINE ÍT VỐN NHẤT


Bạn đang muốn chọn mặt hàng kinh doanh online hiệu quả nhưng số vốn trong tay lại hạn hẹp? Bạn phân vân không biết nên chọn những mặt hàng nào để kinh doanh online hiệu quả nhưng ít vốn nhất? Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn 5 mặt hàng kinh doanh online ít vốn nhất.


1.      Mặt hàng thời trang và giày dép



Hình 1: 5 mặt hàng kinh doanh online ít vốn nhất
Hình 1: 5 mặt hàng kinh doanh online ít vốn nhất

Trong chủng loại mặt hàng này bao gồm: quần áo, váy đầm, giày dép.
Khi kinh doanh online trên mạng thì các mặt hàng của bạn phải định giá thấp hơn so với các sản phẩm tương tự tại các mặt bằng, vì bạn tiết kiệm được nhiều khoản chi phí từ việc : thuê mặt bằng, chi phí nhân viên,…..

Đối với các mặt hàng này, các bạn có thể chọn cho mình những nguồn cung tận gốc như các xưởng may, tại đây bạn có thể lấy hàng với giá rất rẻ, và bán ra với mức lợi nhuận ít nhất 50%.

Bạn cũng có thể chọn hình thức làm cộng tác viên cho các shop, hình thức này thì bạn không được nhận hàng với mức giá gốc như việc đến tận xưởng may lấy, tuy nhiên bạn sẽ không mất một đồng vốn nào, bởi vì khi khách hàng mua mặt hàng nào, thì bạn sẽ đến shop cộng tác này lấy những món hàng đó về, hàng hóa không sợ bị tồn.

Các hình ảnh cho các mặt hàng mà ban muốn kinh doanh sẽ lấy từ hình ảnh của các nguồn cung cấp, bạn có thể chỉnh sửa thêm các hình ảnh này bằng việc thêm các mô tả như giá bán, chất liệu, tên sản phẩm để tạo sự khác biệt trong cạnh tranh. Cho nên bạn cần phải có những bí quyết kinh doanh online phù hợp cho từng đối tượng, sản phẩm.

2.      Mặt hàng thức ăn vặt


Để tiết kiệm thời gian đi lại, và đáp ứng nhu cầu ăn vặt nhất là các chị em phụ nữ, thì dịch vụ cung cấp các mặt hàng thức ăn vặt xuất hiện như:

Ø  Các loại bánh : bánh su kem, bánh rau câu flan, bánh rau câu trái dừa, bánh tráng trộn, bánh tráng cuốn,…
Ø  Các loại nước uống: trà sữa, sinh tố, chè, trà đào
Ø  Các loại đồ ăn khô ( tiện cho việc nhâm nhi của cánh mày rây) : khô bò, khô gà, cơm cháy,
Ø  Các loại trái cây tuyển chọn: xoài nghệ, bơ sáp, sầu riêng,…

Đây cũng là những mặt hàng ít vốn nhưng bán rất chạy, đem lại hiệu quả cao, và được nhiều người lựa chọn khi ngày đầu bước chân vào kinh doanh online.

3.      Mặt hàng kinh doanh online handmade



Hình 2: 5 mặt hàng kinh doanh online ít vốn nhất
Hình 2 : ảnh minh họa

Các mặt hàng handmade dễ làm mà lại ít vốn như: móc khóa, hoa giấy, mũ len, khăn len, thú nhồi bông, thiệp, tranh,…

Có thể nói đây là một trong những chủng loại mặt hàng nhẹ vốn nhất, với những nguồn nguyên liệu rẻ, dễ tìm qua bàn tay khéo léo, các mặt hàng handmade luôn đem lại cho khách hàng sự mộc mạc vốn có của các loại hàng thủ công, đây cũng là một lợi thế để các hàng handmade dễ dàng tiêu thụ.

4.      Các phụ kiện thời trang


Cùng với các xu hướng thời trang thì các phụ kiện là những món đồ không thể thiếu, chúng có thể là điểm nhấn cho cả bộ trang phục của bạn. Vì thế, chúng được xem như các mặt hàng kinh doanh online hiệu quả nhất hiện nay.
Một số phụ kiện quen thuộc như: dây đeo kèm áo và váy, các loại khăn ( khăn choàng, khăn len, khăn tuban,..), nơ, mũ nón, vớ, …

Những phụ kiện thời trang này thường có giá rất bình dân, đặc biệt là giá trị của nó nhỏ hơn nhiều so với bộ trang phục mà khách hàng đang khoác trên người, vì vậy họ sẽ sẵn sàng chi trả thêm 1 khoản nhỏ này để sở hữu những món đồ phụ kiện này, làm cho bộ trang phục được hoàn chỉnh hơn.

5.      Mặt hàng mỹ phẩm



Hình 3: 5 mặt hàng kinh doanh online ít vốn nhất
Hình 3: mặt hàng mỹ phẩm online

Cũng giống như việc kinh doanh các mặt hàng thời trang, cách thức kinh doanh online các mặt hàng mỹ phẩm cũng tương tự như vậy trong cách lấy nguồn hàng cũng như cách bán
Tuy nhiên trong dòng hàng mỹ phẩm có nhiều sản phẩm thuộc dòng handmade như son, kem thị mụn, sữa rửa mặt,….bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp người làm ra sản phẩm này để tìm hiểu rõ về độ an toàn cũng như giá cả của sản phẩm.

Có một điều cần lưu ý khi kinh doanh online là bạn hãy là một người kinh doanh có tâm, đối với mặt hàng quần áo váy đầm hay giày dép cần ước lượng đúng size cho khách hàng tránh đổi trả, và chất lượng sản phẩm phải giống hoặc không quá khác hình ảnh của nó.
Đối với mặt hàng thức ăn: cần đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, cân đủ khối lượng, bao bì đóng gói cẩn thận, ghi rõ hạn sử dụng.

Đây là một trong số những mặt hàng kinh doanh online ít vốn mà bạn nên biết để nắm vững cách kinh doanh online hiệu quả cho bạn.

Trên đây là 5 mặt hàng kinh doanh online ít vốn mà chúng tôi đã chia sẻ cho bạn, chúc bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp để thành công trên con đường kinh doanh online này nhé! 




2 nhận xét:

  1. Bạn đang lựa chọn mặt hàng để kinh doanh online. Vậy tham khảo ngay bài viết 5 Mặt hàng online ít vốn nhất nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Bạn muốn kinh doanh online nhưng ít vốn? Đừng lo, sao không thử kinh doanh 5 mặt hàng trong bài viết trên đây xem sao.

    Trả lờiXóa