Thứ Năm, 26 tháng 1, 2017

Bí Quyết Kinh Doanh Online Thành Công

Bí quyết kinh doanh Online thành công nhất

Những bí quyết kinh doanh online thành công nhất mà chúng tôi chia sẻ sau đây cũng xuất phát từ các bước kinh doanh online mà các bạn đã tìm hiểu trước đó:

bí quyết, kinh doanh
Hình 1: Bí quyết kinh doanh online thành công nhất

Cách kinh doanh online thành công bao gồm các bước sau:

Bí quyết kinh doanh online đầu tiên là chúng tôi muốn đề cập

Chính là việc chọn một website uy tín để rao hàng hoặc tạo hẳn 1 website để kinh doanh. Việc chọn một website tốt giống như việc bạn chọn mặt bằng kinh doanh cho sản phẩm của mình, nếu website nay uy tín, chất lượng, được nhiều khách hàng ghé thăm thì sản phẩm của bạn sẽ dễ bán và ngược lại, do vậy đây là bước hết sức quan trọng. Một số trang thương mại điện tử uy tín hiện nay cho phép người dùng đăng sản phẩm lên để mua bán có thể kể đến: lazada, chotot.com, ,…….

Tùy vào quy mô kinh doanh của bạn mà bạn có thể thiết kế một trang website phù hợp với mình, nếu bạn chưa thực sự am hiểu về mảng này, thì hãy thuê những người chuyên thiết kế website để họ hỗ trợ và tư vấn cho bạn nhé

Tiếp theo đó là việc đăng hình ảnh sản phẩm của bạn lên mạng


Cũng giống như bán hàng trực tiếp, bạn luôn mặc cho các ma – nơ – canh những mẫu đẹp để thu hút ánh nhìn của người xung quanh, việc đăng những hình ảnh sản phẩm có tầm quan trọng vô cùng lớn trong việc chốt sale. Các bạn phải lựa chọn những tấm hình chất lượng cao ( rõ, nét, màu đẹp,…) và đẹp để tôn lên vẻ thu hút cho sản phẩm của mình, đây là một trong những bí quyết kinh doanh online thành công nhất mang lại hiệu quả nhanh

Đặc biệt là mặt hàng thời trang, bạn phải chọn những hình ảnh có mẫu là những hotboy, hotgirl, xinh xắn dễ thương hay với mặt hàng mỹ phẩm bạn để hình ảnh mẫu là những cô gái có làn da trắng mịn không tì vết, cho dù là những hình ảnh đã qua chỉnh sửa của công nghệ nhưng chắc chắn người mua sẽ bị thu hút và thuyết phục bởi những mẫu đẹp như vậy và họ cho rằng khi mình dùng sản phẩm của bạn thì họ cũng được đẹp như những mẫu này.

Qua đó, đây là những mặt hàng kinh doanh online thành công đang được phát triển và kinh doanh nhiều hiện nay.


Bí quyết thành công, online
Hình 2: Bí quyết kinh doanh online thành công nhất


Bí quyết kinh doanh online tiếp theo là hình thức giao hàng:


Khi kinh doanh online, việc giao hàng cho khách là một dịch vụ quan trọng. Bạn nên chọn cho mình một nơi uy tín để làm shipper cho mình, chú ý bạn phải đảm bảo giao hàng đúng hạn, chất lượng hàng hóa phải đảm bảo nguyên vẹn trong quá trình vận chuyển, nhất là những mặt hàng dễ vỡ hoặc khó bảo quản như mỹ phẩm thiên nhiên mà ship đi tỉnh, bạn phải có phương án bảo đảm được chất lượng sản phẩm khi giao đến tay khách hàng của mình. Chúng ta phải có một số mẹo kinh doanh online sao cho phù hợp với thị trường cũng như thuận tiện với người tiêu dùng.

Đôi khi dịch vụ giao hàng cũng phải “chiều khách”, đặt trường hợp khi shipper của bạn giao hàng đến địa chỉ của khách và liên lạc với họ thì họ không có ở đó và yêu cầu shipper di chuyển đến chỗ khác, lúc này shipper phải linh hoạt giao hàng đến nơi khách yêu cầu,….

Phương thức thanh toán 


Đây cũng là một trong những bí quyết kinh doanh online cần chú ý Nếu bạn muốn kinh doanh online hiệu quả: thanh toán bằng cách chuyển khoản, hay tiền mặt khi giao hàng (code), bạn nên cân nhắc kĩ, có thể thấy hình thức chuyển khoản trước khi giao hàng là phương án an toàn tuy nhiên đa phần khách hàng muốn thanh toán khi nhận được hàng, vì họ ngại việc đi chuyển khoản sẽ mất thời gian. 

Trước khi tiến hành kinh doanh online bạn nên mở trên 3 cái thẻ ATM  để thuận tiện check tiền khách chuyển khoản. Đối với hình thức thanh toán khi nhận được hàng thì bạn cần điều tra kĩ về thông tin khách hàng, xin số CMND, sđt, địa chỉ hay nơi làm việc để tránh trường hợp bị lừa đảo gây tổn thất.


bí quyết thành công
Hình 3: Bí quyết kinh doanh online thành công nhất


Nguồn cung:


Để đảm bảo giao hàng đúng hạn cho khách với đúng số lượng, bạn nên chọn cho mình một nguồn cung ứng uy tín, nếu sản phẩm của bạn là “ cây nhà lá vườn” tự sản xuất được thì không bàn tới nhưng nếu bạn phải nhập từ một nguồn khác thì phải đảm bảo chất lượng của sản phẩm, nên nhớ sản phẩm thực tế không được khác xa với hình ảnh trên mạng mà bạn đã đăng tải nếu bạn muốn giữ chân khách hàng.

-       Nếu sản phẩm của bạn la các mặt hàng thời trang, mỹ phẩm bạn nên mở rộng kênh bán trên các trang mạng xã hội như fb, zalo,…… để tăng độ bao phủ của sản phẩm trên thị trường, giúp sản phẩm “chạm mặt” khách hàng nhiều hơn. Đặc biệt là mạng xã hội Facebook, đây là mạng xã hội lớn nhất ở Việt Nam hiện nay với lượng người truy cập “khủng”, vì thế mà Fb đã trở thành một “thị trường” của nhiều ngành hàng, và là nơi tìm kiếm mua sắm trao đổi nhộn nhịp.

Chúng tôi cũng có một bài viết chia sẻ chi tiết về bí quyết kinh doanh online trên facebook hiệu quả tại Blog này. Các bạn có thể tham khảo thêm.

-          Nếu sản phẩm của bạn do công ty tự sản xuất như “ sản phẩm điều rang muối, hay dầu dừa, ….thì bạn có thể chạy quảng cáo trên Google, hoặc thuê các agency chuyên môn làm SEO giúp trang web của bạn lên top.

Trên đây là những bí quyết kinh doanh online thành công nhất mà chúng tôi chia sẻ cho các bạn, chúc các bạn vận dụng thành công vào việc kinh doanh online của mình nhé!



2 nhận xét:

  1. Bí quyết kinh doanh online thành công, bạn đã biết chưa? Tham khảo ngay bài viết để có kiến thức áp dụng hiệu quả vào việc kinh doanh của mỉnh nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Bí quyết kinh doanh online thành công. Bài viết rất hay và bổ ích cho tôi. Cảm ơn bạn đã chia sẻ nhé.

    Trả lờiXóa