Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Những Mặt Hàng Nên Chọn Kinh Doanh Online

Những mặt hàng nên chọn kinh doanh Online tại TP.HCM

Những mặt hàng nên chọn kinh doanh online tại TPHCM? Kinh doanh online nên chọn mặt hàng nào là thích hợp nhất? Chọn mặt hàng này có phù hợp với điều kiện và khả năng của mình khi kinh doanh online hay không? Nếu chọn loại mặt hàng kia khi bắt đầu kinh doanh online có tạo ra hiệu quả tốt nhất như mình mong muốn không? Hãy tìm lời giải đáp thích hợp ngay trong bài viết nhé.


Chắc hẳn, đây là câu hỏi được nhiều người nhắc đến mỗi khi bắt đầu công việc kinh doanh online "Những mặt hàng nên chọn kinh doanh online?". Với những bạn đã, đang và sẽ có mong muốn gia nhập vào “cuộc thi đấu” mang tên kinh doanh online. Tại cuộc thi này, tất cả mọi người đều phải cạnh tranh nhau để giành lấy phần hơn thuộc về mình. Thế nên ai cũng mong muốn có được kế hoạch chiến đấu, chiến lược hoàn hảo và tất nhiên là công cụ để chiến đấu. Và đó là công cụ gì?

Những mặt hàng nào nên chọn khi kinh doanh online
Hình 1: Hình thức kinh doanh online
Bạn có trong tay một ý tưởng kinh doanh sáng tạo – độc đáo – thể hiện mong muốn của bạn. Tuy nhiên, nguồn lương thực chính thì có giới hạn – Đó chính là nguồn vốn tự phát. Vốn thì có giới hạn, nhưng bạn lại rất muốn được kinh doanh online và tuyệt vời hơn nữa là kinh doanh phải có hiệu quả. Thế nên bạn lại đặt cho bản thân câu hỏi: Kinh doanh online thì nên chọn những mặt hàng nào? Đây chắc chắn là câu hỏi mà ai ai muốn tham gia kinh doanh online đều muốn biết đáp án.
Vì thế, nhân dịp đầu năm mới và ngày tết đang gõ cửa nhà mỗi người và chắc hẳn, sau những ngày tết, ai ai cũng rủng rỉnh tiền vàng đầy túi. Cũng chính là dịp thích hợp để mở ra một cơ hội kinh doanh online hiệu quả nhất – tốt nhất và bạn có thể theo đuổi ước mơ này lâu dài. Đây là dịp tốt để mình chia sẻ một số thông tin cho các bạn đang rất muốn biết có mấy loại mặt hàng chính và “Những mặt hàng nên chọn kinh doanh online”. Một khi bạn biết cách lựa chọn mặt hàng cho phù hợp và bạn hiểu về mặt hàng đó, tất nhiên đây chính là bước đầu tiên trong Cách giúp bạn kinh doanh online mang lại hiệu quả tốt nhất mà bạn nên chuẩn bị kỹ.

Cách định ra những mặt hàng nên chọn kinh doanh online theo các nhu cầu:

1.     Nhu cầu khá cao và có xu hướng tăng mạnh – Nhu cầu trở nên đẹp hơn


Trong những nhu cầu từ nền tảng cơ bản đến cao cấp thì nhu cầu “đẹp” đã trở thành một điều tất yếu và cần thiết. Chưa kể đến, nhu cầu này sẽ vẫn nằm trong top những nhu cầu của con người. Vậy mặt hàng kinh doanh online hiệu quả trong nhóm nhu cầu “đẹp” này?

·           Mỹ phẩm – Nhu cầu làm đẹp

Từng nghe qua, mỹ phẩm là một mặt hàng không bao giờ là đủ và không bao giờ bị tẩy chay khỏi xã hội lẫn cộng đồng. Và một điều đảm bảo rằng, mỹ phẩm là mặt hàng sẽ không bị loại khỏi cuộc chơi và sẽ ngồi vững  trên ngôi vị riêng của mình. 

Lý do để khẳng định điều này, đơn giản chính là vì, nhu cầu làm đẹp của cả phái nam lẫn phái nữ là nhu cầu cần thiết và mang tính thiết thực trong cuộc sống hiện đại này. Trong thời đại ngày nay, dường như đi cùng với sự phát triển của xã hội thì nhu cầu làm đẹp lại tăng cao và nhất là với phái đẹp. Mỗi khi bạn bước chân ra ngoài xã hội, chắc hẳn bạn sẽ thấy rất nhiều người khi sử dụng những sản phẩm làm đẹp thì trông họ rạng rỡ và tự tin hơn đúng không?
Ngày nay, phái đẹp của chúng ta luôn biết cách chăm chút cho vẻ đẹp chính mình. Chính vì họ để ý đến hình ảnh của bản thân trong mắt những người xung quanh. Một số người không hài lòng với gương mặt của mình, họ chọn phẫu thuật thẩm mỹ để chỉnh chu lại nét đẹp, nhưng kết quả có đôi khi lại ngoài sức tưởng tượng. Thế nên, với phần đông mọi người, dường như mỹ phẩm là một loại thần dược giúp cải thiện và hoàn thiện nét đẹp chính mình. Đây chính là lý do giải thích cho sức nóng cũng như là sức hấp dẫn của mỹ phẩm đối với mỗi người.
Những mặt hàng nào nên chọn khi kinh doanh online
Hình 2: Kinh doanh online mặt hàng mỹ phẩm
Trong những mặt hàng nên chọn kinh doanh online, thì mỹ phẩm là lựa chọn ưu tiên hàng đầu khi bắt đầu sự nghiệp kinh doanh online riêng của chính bạn. Các bạn có biết cách giúp bạn kinh doanh online mang lại hiệu quả tốt nhất mặt hàng mỹ phẩm:
·           Phải tạo sự tin tưởng nơi khách hàng. Một khi khách hàng đã đặt niềm tin nơi mặt hàng bạn đang kinh doanh online thì bạn đã tiến lên một bước đến thành công.
·           Với những mặt hàng mỹ phẩm, bạn nên lựa chọn những nguồn hàng với các sản phẩm an toàn – chất lượng tốt để tránh tình trạng khách hàng khi sử dụng xảy ra vấn đề, khi đó bạn chính thức đã làm mất đi lòng tin của khách hàng.
Tóm lại, đối với mặt hàng mỹ phẩm, cần phải giữ được niềm tin nơi khách hàng lâu dài bằng cách chú trọng kiến thức – kinh nghiệm – chất lượng về mặt hàng bạn kinh doanh online. Đây chính là cách giúp bạn kinh doanh online mang lại hiệu quả tốt nhất. Lưu ý: Chi phí vốn cho mặt hàng này có thể linh động tùy theo điều kiện tài chính và loại sản phẩm mà bạn muốn kinh doanh online.

·           Thời trang – Sức hấp dẫn diệu kỳ

Nếu nhắc đến mặt hàng nên chọn kinh doanh online thì chắc chắn mặt hàng thời trang vẫn nằm trong bảng xếp hạng với vị trí khá cao. Không thể phủ nhận được, sự tồn tại đầy tính cạnh tranh và có sức hút mãnh liệt của lĩnh vực thời trang đối với cuộc sống xã hội. 

Là những người bước vào một thế giới của sự hiện đại – sự đổi mới và cả sự phát triển, thì, nhu cầu về mặc đẹp cũng tăng cao không kém so với nhu cầu làm đẹp. Ai ai cũng muốn mình trở nên xinh hơn – đẹp hơn nhờ vào cách phối những bộ trang phục đẹp mắt nhất. Chỉ cần khoác lên mình bộ áo dài truyền thống, là bạn đã thấy bản thân như dịu dàng và thanh lịch hơn, đúng không? Đây chính là sức mạnh ma thuật của thời trang.
Những mặt hàng nào nên chọn khi kinh doanh online
Hình 3: Thời trang kinh doanh online
Chính vì những lý do trên mà mặt hàng thời trang dù có trong thời kỳ bão hòa nhưng vẫn giữ được một vị trí khá cao trong lĩnh vực kinh doanh online. Và cũng vì vậy, mà khi bất chợt nghĩ đến câu hỏi mặt hàng nên chọn kinh doanh online thì ta lại vô thức nhắc đến mặt hàng thời trang đầu tiên. Để bước chân vào lĩnh vực thời trang và giữ chân mình đứng ở vị trí tốt, hãy nên chú trọng một số bí quyết kinh doanh online mang lại hiệu quả tốt nhất như sau:
·            Lựa chọn kinh doanh online những bộ trang phục đẹp mắt, mới mẻ
·            Lựa chọn những bộ quần áo tại nguồn hàng có uy tín và chất lượng
·            Chú ý lựa chọn những trang phục độc đáo – khác biệt
·            Chú ý vào cách mà bạn đăng hình ảnh lên website với hình ảnh thực tế của trang phục
·            Đừng quên phân khúc khách hàng là trẻ em, vì trẻ em cũng có quyền được mặc đẹp và phụ huynh chính là những vị khách có nhu cầu cao ở phương diện thời trang cho bé này.
·            Cuối cùng, hãy lưu ý một điều: Phải giữ uy tín. Một khi trang phục mà khách hàng nhận được khác xa so với ảnh bạn đăng trên website, Facebook thì bạn đã mắc một sai lầm và sẽ gặp thất bại.

Tóm lại, trong số những mặt hàng nên chọn kinh doanh online, đừng bỏ qua mặt hàng thời trang, hãy xem xét đến mặt hàng này. Mặt hàng thời trang tuy khởi đầu chi phí có thể từ trung bình cho đến cao, nhưng thu nhập cũng không hề nhỏ. Nên lưu ý một số cách giúp bạn kinh doanh online mang lại hiệu quả tốt nhất đối với ngành hàng này, để có thêm kiến thức và kỹ năng phù hợp.

·           Phụ kiện thời trang – Điểm nhấn cuốn hút

Ngoài sự nổi trội của hai mặt hàng được kể trên, chúng ta không thể không nhắc đến mặt hàng, giúp tạo điểm nhấn cho bộ cánh trang phục, để trông sang trọng hơn – thanh lịch hơn hay đáng yêu hơn – cá tính hơn. Trang phục có sức mạnh ma thuật bí ẩn, thì mặt hàng này cũng đương nhiên có sức mạnh phù phép kỳ diệu không kém. Và phụ kiện thời trang chính là mặt hàng có sức mạnh phù phép. Trong số những mặt hàng nên chọn kinh doanh online thì bạn đừng vội bỏ qua mặt hàng phụ kiện thời trang.
Chỉ trong vòng một phút, chúng ta có thể kể đến vô vàn những phụ kiện thời trang khác nhau. Điều này cho chúng ta cái nhìn bao quát hơn – rộng hơn về sự đa dạng và phong phú của mặt hàng này. Với những bạn phối đồ phù hợp nhưng vẫn muốn xinh hơn thì có thể chọn những loại phụ kiện như bông tai, dây chuyền, lắc tay,... để tạo điểm nhấn riêng cho trang phục. Một số bạn khác lại thích mặc những trang phục đơn giản thì có thể sử dụng các phụ kiện như thắt lưng mỏng, kính mát hay một chiếc nhẫn đính hạt đá. Như thế, khi nhìn tổng thể sẽ đẹp mắt hơn nhiều, đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Đây chính là sức mạnh chỉ riêng mặt hàng phụ kiện thời trang mới có thể tạo ra.
Những mặt hàng nào nên chọn khi kinh doanh online
Hình 4: Kinh doanh online đồng hồ kiểu dáng thời trang
Một số lưu ý nhỏ về cách giúp bạn kinh doanh online mang lại hiệu quả tốt nhất mặt hàng phụ kiện thời trang dành cho những bạn mới bắt đầu công việc.
·            Ngoài chất lượng ra, hãy chú trọng vào các kiểu dáng cũng như là chất liệu của sản phẩm
·            Nên đa dạng hóa các tông màu và kích cỡ phụ kiện thời trang
·            Nên có một số lưu ý về cách phối từng phụ kiện cho khách hàng
·            Quan trọng nhất, hãy tham khảo một số xu hướng thời trang mới nhất để cập nhật thông tin cũng như là thêm một số phụ kiện tương thích

Đây chỉ là một số gợi ý nhỏ dành cho các bạn mới bước chân vào lĩnh vực kinh doanh online và chọn mặt hàng phụ kiện thời trang làm sản phẩm chính. Và nhớ một điều, chọn nguồn hàng với giá cả linh hoạt thì việc chi một khoản phí sẽ nằm trong khả năng của bạn

2.     Nhu cầu sử dụng sản phẩm từ thiên nhiên - Nhu cầu đang tăng mạnh


Ngày nay, rất khó để biết bản thân mình phù hợp với những loại sản phẩm nào và chắc hẳn, nhiều bạn cũng e sợ khi phải chi ra một số tiền cho một sản phẩm ưa thích nhưng lại không tương thích với thể trạng mỗi người. Thế nên, khác với sự phát triển tiến bộ, một số bộ phận phái đẹp và cả phái mạnh, quay về với thiên nhiên, lựa chọn những sản phẩm làm từ tự nhiên hoàn toàn để làm đẹp hoặc tăng sức khỏe cho bản thân.
Những mặt hàng nào nên chọn khi kinh doanh online
Hình 5: Kinh doanh online bột thiên nhiên
Trong những mặt hàng nên chọn kinh doanh online, thì đáp án lần này hướng về sản phẩm làm từ thiên nhiên. Những sản phẩm thiên nhiên đang là mặt hàng đang dần chiếm lĩnh thị trường. Mọi người ưa chuộng mặt hàng này là vì được làm từ tự nhiên nên giảm thiểu khả năng bị kích ứng hoặc có tác dụng phụ không mong muốn. Khi bạn muốn lựa chọn mặt hàng này để kinh doanh nên lưu ý một số cách giúp bạn kinh doanh online mang lại hiệu quả tốt nhất như sau:
·            Cần chú trọng mạnh vào chất lượng mặt hàng, vì là từ thiên nhiên nên bạn càng phải chú trọng vào tính tự nhiên trong sản phẩm
·            Cần tìm nguồn hàng đảm bảo uy tín – chất lượng – được tin dùng để làm sản phẩm kinh doanh online
·            Nên lưu ý cho khách hàng nên chọn những sản phẩm phù hợp với thể trạng từng người
·            Có thể gợi ý sản phẩm thay thế cho khách hàng nếu như khách hàng bị dị ứng với một số thành phần trong sản phẩm

Trong phân khúc sản phẩm thiên nhiên này, mặt hàng nên chọn kinh doanh online? Chúng ta có thể kể đến những sản phẩm sau: Son môi từ thiên nhiên, thuốc giảm cân tự nhiên, mặt nạ từ bột thiên nhiên (bột nghệ, bột khổ qua,...),... Khi lựa chọn mặt hàng này, điều vô cùng quan trọng chính là chất lượng và xuất xứ, vì thế hãy cực kỳ chú ý hai điều này khi bắt đầu kinh doanh online.

3.     Nhu cầu thiết thực của mỗi người – Nhu cầu ăn uống


Mặt hàng nên chọn kinh doanh online tiếp theo? Những mặt hàng đó nên là mặt hàng đáp ứng nhu cầu cơ bản của con người, đặc biệt về thực phẩm và thức uống. Có thể kinh doanh online những sản phẩm sau:
·            Món đặc sản từng vùng: Bơ Đắc Lắc, rượu vang Đà Lạt,...
·            Bánh tráng Tây Ninh – Bánh tráng trộn
·            Mứt hoa quả: Mứt dâu, mứt cam,...
·            Món ăn vặt: Rong biển cháy tỏi, khô mực ngào,...
·            Món ăn sấy khô: Mít sấy, khoai lang sấy,...
·            Thức uống detox 
·            Những loại trà: Trà hoa hồng, trà ô long, trà hoa cúc,...
Những mặt hàng nào nên chọn khi kinh doanh online
Hình 6: Kinh doanh online trà hoa hồng
Đối với mặt hàng thực phẩm – thức uống , tốt nhất bạn nên đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Đặc biệt, các khâu quan trọng từ lúc chế biến phải đảm bảo vệ sinh, đóng gói cẩn thận cho đến lúc vận chuyển giao hàng.

Ngoài ra, nên có các phương thức để tạo niềm tin của khách hàng, xóa bỏ sự e ngại đối với sản phẩm, làm khách hàng dần chấp nhận sản phẩm của chính bạn. Một khi bạn giành được niềm tin của người mua, bạn đã và đang dần kinh doanh online có hiệu quả hơn.
Tổng kết, những loại mặt hàng nên chọn kinh doanh online đã được liệt kê như trên. Từ sản phẩm hot nhất cho đến những sản phẩm thông dụng nhất. Việc của bạn là nên có những phương án phù hợp – tương thích với mỗi loại mặt hàng. 

Muốn kinh doanh online mang lại hiệu quả, cần lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với điều kiện của bạn cả về nguồn vốn lẫn khả năng bán hàng, đó chính là bước đầu trong những cách giúp bạn kinh doanh online mang lại hiệu quả tốt nhất. Có thể sử dụng một số bí quyết kinh doanh online trên Facebook để tăng tính hiệu quả cho việc kinh doanh online

3 nhận xét:

  1. Một bài viết rất hay, cám ơn H đã chia sẻ, chắc chắn nó giúp mình được nhiều thứ!

    Trả lờiXóa
  2. Bí quyết chia sẻ vô cùng hữu ích

    Trả lờiXóa
  3. hãy tham khảo thông tin về Những mặt hàng nên chọn kinh doanh online để làm bước đệm đầu cho việc kinh doanh online tốt nhé các bạn

    Trả lờiXóa