Thứ Ba, 24 tháng 1, 2017

Những Mặt Hàng Kinh Doanh Online Hiệu Quả Nhất

Những mặt hàng kinh doanh online hiệu quả nhất hiện nay

Những mặt hàng kinh doanh online hiệu quả nhất. Đó là những mặt hàng nào? Và tại sao chúng ta phải nên biết kinh doanh online những mặt hàng nào có hiệu quả nhất? Đây là những câu hỏi chung khá hay, mà các bạn mới bắt đầu kinh doanh online luôn tự đặt ra trong suy nghĩ. Như các bạn đã biết, kinh doanh online đang là một hình thức kinh doanh tuy là không mới mẻ, nhưng lại được rất nhiều người quan tâm và đặc biệt chú ý đến. Bạn biết không, khi mà thời đại của Internet phát triển mạnh mẽ và thêm vào đó là sự tiện ích của việc kinh doanh online, thế nên chắc hẳn bạn cũng thấy nhà nhà tham gia kinh doanh online, người người kéo nhau gia nhập đại gia đình “kinh doanh online”.

Tất nhiên là rất dễ để chúng ta có thể kể ra những mặt hàng mà những nhà kinh doanh online đang thực hiện có hiệu quả, có thể kể đến lĩnh vực mà ai cũng ưa chuộng như: Thời trang, mỹ phẩm, sản phẩm handmade, thức ăn vặt nhà làm,... cho đến những lĩnh vực cao cấp hơn hơn như là: Iphone, ô tô,... Có nhiều người thực hiện chiến lược kinh doanh online cùng với những mặt hàng kinh doanh online hiệu quả nhất và thành công vang dội, tất nhiên, cũng tồn tại một bộ phận người kinh doanh online thất bại vì nhiều lý do khác nhau.

Một lý do lớn nhất mà các bạn trẻ hiện nay mắc phải và gặp thất bại, đó chính là không xác định được mặt hàng nào mà các bạn nên kinh doanh online để cho hiệu quả tốt nhất. Đó là lý do tại sao mình muốn chia sẻ một số thông tin với các bạn trẻ về những mặt hàng kinh doanh online hiệu quả nhất tại TPHCM. Mục đích là để gợi ý và giúp các bạn xác định được mặt hàng mà các bạn trẻ nên chú trọng để giúp ích cho việc kinh doanh online đạt hiệu quả cao nhất. Hơn nữa các bạn cũng có thể phát hiện những mặt hàng mà các bạn đang có sẵn trong tay, chính là công cụ giúp bạn gặp hái thành công khi bắt đầu kinh doanh online. Đây chính là bước tiền đề trong cách giúp bạn kinh doanh online mang lại hiệu quả tốt nhất.

Vậy câu hỏi đặt ra ở đây là, nên kinh doanh online những mặt hàng nào để gặt hái được hiệu quả nhất?

Một điều mà chúng ta không thể bỏ qua, cũng như là không thể phủ nhận được sức hút của lĩnh vực thời trang rất lớn. Trong thời đại hiện nay, việc chăm chút cho vẻ đẹp hình thức cũng rất là quan trọng, đặc biệt là với phái nữ. Việc chăm chút cho bản thân một đôi hoa tai đá, hay một chiếc nhẫn bạc hoặc đơn giản là đeo một sợi dây chuyên mảnh cũng đủ để khiến các bạn nữ trông xinh xắn hơn, nữ tính hơn hay cá tính hơn, mạnh mẽ hơn. Đó phần lớn nhờ vào các phụ kiện thời trang đủ kiểu dáng dáng, đủ màu sắc, đủ kích cỡ và đa dạng về chất liệu tạo thành.  

kinh doanh online
Hình 2: Kinh doanh online phụ kiện thời trang nữ


Lý do kinh doanh online phụ kiện thời trang 


Chính nhờ những phụ kiện thời trang tạo điểm nhấn cho các bộ trang phục mà chính bạn trông có vẻ chỉnh chu hơn, thời trang hơn, quý phái hơn, thanh lịch hơn,... Và hơn thế, đó sẽ thể hiện phong cách riêng của chính bạn. Đó là lý do giải thích vì sao lĩnh vực thời trang chính là một lĩnh vực kinh doanh và kinh doanh online mà tạo ra nguồn lợi nhuận khủng. Và những nhà tỷ phú trên khắp thế giới phần lớn đang làm kinh doanh mặt hàng thời trang. Đây chính là một trong số những mặt hàng kinh doanh online hiệu quả nhất và có một vị trí dẫn đầu khá quan trọng trong top những mặt hàng bán chạy trong ngành kinh doanh online.

kinh doanh, hiệu quả
Hình 3: Kinh doanh online phụ kiện đính đá dành cho phái nữ

Cơ hội để kinh doanh online


Khi bạn bắt đầu kinh doanh online với một nguồn vốn tự phát không nhiều thì mặt hàng này là lựa chọn rất phù hợp. Bạn chỉ cần bỏ ra một số vốn vừa đủ, lợi nhuận bạn thu vào lại khá nhiều. Hơn nữa, mặt hàng này cũng dễ bán và khách hàng cũng tìm và mua một cách dễ dàng. Giá cả phải chăng – rẻ hơn rất nhiều so với trang sức đắc tiền đúng nghĩa; và một điều dễ hiểu là các phụ kiện thời trang này cũng rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chất lượng. Đặc biệt là với những mặt hàng phụ kiện có thể gọi là “đẹp – độc – lạ” thì càng được người mua săn tìm nhiều hơn vì đơn giản phụ kiện không những mang kiểu dáng và chất liệu độc đáo mà lại còn ít bị đụng hàng khi sử dụng. Đây là phân khúc khách hàng tiềm năng của mặt hàng phụ kiện thời trang nằm trong danh sách mặt hàng kinh doanh online hiệu quả nhất.
Lưu ý: Khi bạn bắt đầu công việc lên kế hoạch kinh doanh online mặt hàng này hiệu quả nhất, bạn nên có sự khéo léo, sáng tạo và suy nghĩ bao quát trong cách mua sản phẩm – chọn nguồn hàng nhập vào ở đâu và cách bạn tung ra sản phẩm cho khách hàng. Đây là bí quyết kinh doanh online mang lại hiệu quả tốt nhất khá phù hợp với loại mặt hàng này.


Kinh doanh online món ăn đặc sản


Lý do chọn mặt hàng đặc sản


Những mặt hàng kinh doanh online hiệu quả nhất còn là mặt hàng nào? Câu trả lời là mặt hàng món đặc sản riêng của mỗi tỉnh/ thành phố. Tại sao? Đơn giản là vì nguồn cung thuận tiện và phù hợp với nhu cầu của người mua. Người mua hàng, ai cũng mong muốn được thưởng thức những món ăn ngon – món đặc sản từ các vùng miền khác nhau – nơi mà họ không có cơ hội được đặt chân đến. Hiểu thấu được nhu cầu, mong muốn được thưởng thức hương vị miền quê, đặc sản của từng vùng, và vì thế, đây có thể nói là mặt hàng kinh doanh online tạo ra hiệu quả tốt nhất.


online , hiệu quả
Hình 4: Kinh doanh online bơ sắp Đắc Lắc


Có thể kể đến những món đặc sản của từng tỉnh/ thành phố như: Bơ sắp Đắc Lắc, nho xanh Ninh Thuận, nem chua Thanh Hóa, bưởi Đoan Hùng,... Những đặc sản này không khó để tiêu thụ, thậm chí một số nơi kinh doanh online quen thuộc - được nhiều người tin dùng thì những đặc sản này rất mau hết hàng. Đặc biệt là những người muốn tìm mua những món đặc sản này để làm quà tặng cho gia đình, người thân thì không cần phải tốn thời gian và tiền bạc để đi du lịch và mua sắm vì không phải ai cũng có điều kiện để thực hiện những việc trên.

kinh doanh hiệu quả
Hình 5: Kinh doanh online rượu vang Đà Lạt

Cơ hội để kinh doanh online những món đặc sản


Tại các thành phố lớn, việc kinh doanh những mặt hàng này cũng khá hạn chế. Do đó, việc kinh doanh online các đặc sản này là sự lựa chọn thích hợp và mức cạnh tranh cũng tương đối ít so với những mặt hàng khác. Đây là một cơ hội kinh doanh online mặt hàng mỹ phẩm hiệu quả nhất và cực kỳ tiềm năng. Tuy nhiên, bạn cần phải hoàn thành tốt bước đầu tiên và cũng là bước quan trọng nhất, chính là tạo dựng niềm tin nơi khách hàng. Vì tâm lý chung của người tiêu dùng là sợ mua phải đặc sản kém chất lượng và tệ hơn hết chính là sản phẩm xuất xứ từ nơi không đảm bảo an toàn, sản phẩm giả. Chính vì hiểu thấu tâm lý này, nên việc xây dựng lòng tin của khách hàng là vô cùng quan trọng, để khách hàng tin tưởng vào mình. Và dần dần người tiêu dùng tin tưởng vào sản phẩm của mình bán là chất lượng. Điều đó sẽ càng giúp bạn kinh doanh online thành công hơn về mặt hàng đặc sản trong nhóm những mặt hàng kinh doanh online hiệu quả nhất. Và đây cũng là bí quyết kinh doanh online mang lại hiệu quả tốt nhất.


Kinh doanh online sản phẩm handmade


Mặt hàng tiếp theo mà mình muốn đề cập đến trong danh sách những mặt hàng kinh doanh online hiệu quả nhất, đó chính là đồ handmade. Những sản phẩm handmade rất thích hợp với các bạn trẻ, và càng phù hợp để kinh doanh online. Có hai yếu tố chính góp phần vô cùng quan trọng vào việc quyết định sự thành công hay thất bại của bạn chính là sự khác biệt và tính cá nhân hóa. Đối với các bạn trẻ, vì các bạn còn trẻ nên trí tưởng tượng cũng phong phú và tính sáng tạo cũng không bị giới hạn. Nên các bạn có thể thỏa thích phiêu theo sức sáng tạo – khéo léo của chính mình, tạo ra những món đồ handmade độc đáo – cá tính – riêng biệt và đặc biệt là phù hợp với thị hiếu của các bạn trẻ hiện nay.

kinh doanh, online
Hình 6: Các loại mặt hàng handmade dùng để kinh doanh online 

Lý do chọn mặt hàng handmade


Người mua – đặc biệt là giới trẻ tuổi teen, thường ưa chuộng những sản phẩm khác biệt, độc đáo, ngộ nghĩnh, thể hiện cá tính riêng hoặc thể hiện sự nữ tính dễ thương nhưng không hề “bánh bèo”. Những món đồ handmade này có thể là đồ trang trí trong nhà, túi xách, ví cầm tay, phụ kiện thời trang, thú nhồi bông.... Kinh doanh online mặt hàng handmade này thì phù hợp với khá nhiều đối tượng khách hàng, ai cũng có thể mua cho mình hoặc người thân món hàng handmade xinh xắn. Thậm chí, những bé tiểu học cũng có thể sở hữu cho mình chiếc vòng tay nho nhỏ, màu sắc tươi đẹp, hay một con gấu bông to to để ngủ cùng. Phân khúc khách hàng nằm ở nhiều tầng lớp khách nhau từ trẻ em cho đến giới trẻ tuổi teen, thậm chí là người mẹ,... Vì thế, đây là lý do lớn nhất mà hàng handmade lại nằm trong chuỗi những mặt hàng kinh doanh online hiệu quả nhất.

online
Hình 7: Gối handmade kinh doanh online

 Cơ hội kinh doanh online


Những món đồ handmade cũng là thứ mà các bạn trẻ ưa chuộng và dùng làm quà để trao tặng nhau nhân dịp đặc biệt như sinh nhật, ngày lễ, ngày hẹn hò,... Kèm theo món quà handmade, thì thứ không thể thiếu đó chính là những thông điệp mang đầy ý nghĩa. Đặc biệt, những món đồ handmade là một trong những mặt hàng kinh doanh online hiệu quả nhất tại TPHCM, nhất là vào dịp năm mới, tết đến, về các cung hoàng đạo, 12 con giáp hay có liên quan đến phong thủy – vận mệnh, thì cũng được mọi người săn tìm với mong muốn có được một năm yên bình, vui vẻ, hạnh phúc và an yên cho bản thân và cũng như là cho những người yêu thương.
Kinh doanh online các mặt hàng handmade hiệu quả nhất đó chính là việc sử dụng tốt trang mạng xã hội Facebook và Zalo. Nếu tận dụng những trang mạng xã hội này, thì cơ hội thành công của bạn cũng sẽ tăng lên rất nhiều. Chi phí cho vật liệu cũng tương đối rẻ, mà lợi nhuận thu vào cũng khá cao và tất nhiên tạo ra hiệu quả tốt nhất. Đây là một gợi ý nhỏ trong bí quyết kinh doanh online mang lại hiệu quả tốt nhất.


Kinh doanh online mỹ phẩm


Trong chuỗi những mặt hàng kinh doanh online hiệu quả nhất, có một mặt hàng duy nhất không bao giờ hết thời, cũng chưa bao giờ là đủ và chắc cũng chẳng bao giờ có thời điểm gọi là bão hòa. Đó chính là kinh doanh online mỹ phẩm. Bạn biết gì về mỹ phẩm? Nào là son môi, nào là kem dưỡng da, nào là mascara,... Tất tần tật những thứ bạn có thể kể đến thuộc loại mỹ phẩm. Nhắc đến mỹ phẩm chắc hẳn bạn sẽ nghĩ đến son môi đầu tiên và kế tiếp là mỹ phẩm dành cho phái nữ. Điều đó đúng, không sai, nhưng hiện nay, vẫn có dòng mỹ phẩm dành riêng cho nam giới. Thế nên, khi bắt đầu kinh doanh online mặt hàng mỹ phẩm, bạn đều có khả năng đánh vào phân khúc khách hàng cả nam lẫn nữ. Đây sẽ là một bí quyết kinh doanh online mang lại hiệu quả tốt nhất.
Những mặt hàng kinh doanh online hiệu quả nhất
Hình 8: Kinh doanh online các sản phẩm làm đẹp

Lý do và cơ hội bắt đầu kinh doanh online mặt hàng mỹ phẩm


Vì sao lại nói, mỹ phẩm không bao giờ hết thời? Chính là bởi vì nhu cầu làm đẹp của phái nữ và cả phái nam đều là nhu cầu không giới hạn. Nhu cầu làm đẹp luôn luôn tồn tại ở trong tâm trí, đấu tranh mạnh mẽ trong thâm tâm mỗi người chúng ta. Vì thế, khách hàng cũng không bao giờ cạn kiệt nhu cầu mong muốn làm đẹp. Đó là lý do chính khiến việc kinh doanh online mỹ phẩm rất khó mà bị loại trừ hay gặp phải thời điểm bão hòa. Đồng thời, mặt hàng mỹ phẩm nằm trong danh sách những mặt hàng kinh doanh online hiệu quả nhất.

Khi kinh doanh online mặt hàng mỹ phẩm này, bạn cũng nên chú trọng vào chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm để việc kinh doanh online đạt được hiệu quả tối đa. Cần cẩn trọng trong việc tìm và lựa chọn nguồn cung cấp hàng hóa uy tín và đáng tin cậy để chất lượng được đảm bảo nhất. Đây cũng chính là một cách giúp bạn kinh doanh online mang lại hiệu quả tốt nhất.

Lời kết


Nếu bạn có đam mê về kinh doanh online, thì trước tiên, hãy tham khảo những mặt hàng kinh doanh online hiệu quả nhất, để chuẩn bị cho mình mặt hàng nên chọn kinh doanh online thích hợp nhất, xây dựng những kế hoạch – chiến lược phù hợp nhất với điều kiện của bản thân. Đây chính là những bí quyết nhỏ giúp bạn kinh doanh online mang lại hiệu quả tốt nhất. Kinh doanh online vẫn sẽ phát triển mạnh và chắc chắn là một ngành kinh doanh thuận tiện nhất. Thế nên, hãy nắm bắt lấy đúng thời cơ. Nhất định bạn sẽ thành công tốt đẹp khi có niềm tin vào sản phẩm mà bạn đã chọn lựa.

4 nhận xét:

  1. Những mặt hàng kinh doanh hiệu quả. Bài viết rất bổ ích, cảm ơn bạn đã chia sẻ

    Trả lờiXóa
  2. Tham khảo bài viết Những mặt hàng kinh doanh online hiệu quả nhất để chọn ra sản phẩm kinh doanh online phù hợp nhất doanh số cao.

    Trả lờiXóa
  3. Hãy tham khảo ngay bài viết Những mặt hàng kinh doanh online hiệu quả nhất để giúp bạn có cái nhìn cụ thể về từng loại mặt hàng. Từ đó, các bạn có thể chọn ra được sản phẩm phù hợp để kinh doanh online có hiệu quả nhé các bạn

    Trả lờiXóa
  4. Hãy tham khảo ngay bài viết Những mặt hàng kinh doanh online hiệu quả nhất để giúp bạn có cái nhìn cụ thể về từng loại mặt hàng. Từ đó, các bạn có thể chọn ra được sản phẩm phù hợp để kinh doanh online có hiệu quả nhé các bạn

    Trả lờiXóa