Thứ Bảy, 28 tháng 1, 2017

Mẹo Kinh Doanh Online Siêu Lợi Nhuận

Mẹo kinh doanh Online siêu lợi nhuận

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của kinh doanh online thì độ cạnh tranh trong thị trường này cũng ngày càng gay gắt! Tuy nhiên nếu bạn nắm rõ các bước để kinh doanh online cũng như những bí quyết kinh doanh online, những “mẹo” thì việc kinh doanh online sẽ đem lại cho bạn lợi nhuận “khủng”. Bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những “mẹo kinh doanh online siêu lợi nhuận”.


1.      Mẹo chọn mặt hàng kinh doanh online siêu lợi nhuận


Hình 1: Mẹo kinh doanh online hiệu quả
Hình 1: Mẹo kinh doanh online hiệu quả


Hiện nay rất nhiều mặt hàng kinh doanh online hiệu quả đều được rao bán trên thị trường online, bạn bạn có thể dễ dàng tìm và đặt mua bằng các thao tác trên ngón tay. Nếu bạn đã có sẵn cho mình một mặt hàng và chỉ việc rao bán thì thật dễ dàng, còn nếu bạn vẫn chưa chọn cho mình một sản phẩm để kinh doanh online thì hãy tham khảo một số gợi ý sau đây của chúng tôi nhé:

Các mặt hàng ít vốn, dễ kinh doanh lại đem lại lợi nhuận cao bằng cách kinh doanh online có thể kể tới như:

      Mặt hàng thời trang ( quần áo, mũ nón, giày dép, đầm váy,..)
      Mặt hàng handmade: các phụ kiện như mũ, nón đan bằng len, vòng tay, móc khóa, gấu bông.
      Mặt hàng linh kiện điện tử, công nghệ thông tin: điện thoại và các linh kiện, laptop,…
      Mặt hàng đồ ăn vặt : mứt , rau câu, khô gà, ….
      Mặt hàng mỹ phẩm

Với cách kinh doanh truyền thống thì các mặt hàng này cần phải bày bán tại một cửa hàng nhất định, do đó bạn sẽ tốn chi phí mặt bằng, chi phí nhân viên bán hàng,,,,, Nhưng khi đưa các mặt hàng vào thị trường kinh doanh online bạn hoàn toàn không tốn một đồng chi phí mặt bằng, và chi phí nhân viên bán hàng giảm tối đa, bạn có thể tự mình tương tác với khách hàng và chốt hàng qua một chiếc điện thoại thông minh hoặc laptop. Từ đó mà bạn khoản tiền dành cho chi phí đã giảm đến mức tối thiểu.

2.      Mẹo chọn website để kinh doanh online



Hình 2: Mẹo kinh doanh online hiệu quả
Hình 2: Mẹo kinh doanh online hiệu quả


Website để bạn rao bán sản phẩm có vai trò như những mặt bằng kinh doanh, khi bạn có được một website tốt, thì sản phẩm của bạn sẽ được nhiều người ghé thăm và mua hàng. Vì vậy trên cơ sở số vốn mà bạn có được hãy tạo cho mình một website tốt (nếu bạn không rành về khoản này, bạn có thể thuê bên agency chuyên hỗ trợ).

Ngày nay rất nhiều người chọn các trang mạng xã hội làm mặt bằng kinh doanh cho mình, đặc biệt là những người ít vốn, phổ biến nhất có thể kể đến trang mạng xã hội đang làm mưa làm gió tại Việt Nam hiện nay : Facebook. Rất nhiều mặt hàng đã xuất hiện trên Facebook là thu được siêu lợi nhuận.

Bằng cách tạo một fanpage riêng cho sản phẩm của mình, sau đó bạn đăng các thông tin liên quan kèm hình ảnh về sản phẩm mà mình muốn kinh doanh trên đây, và mời gọi mọi người like, share thì sản phẩm của bạn dễ dàng tiếp cận được nhiều khách hàng.

Chú ý: Ở các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo, … thì việc like, share, cmt giống như việc nhờ bạn bè giới thiệu sản phẩm của mình cho người khác, vì vậy đừng quên kêu gọi like, share khi mới bắt đầu tạo fanpage nhé!

3.      Mẹo đăng sản phẩm lên các trang web để rao bán


Hình ảnh luôn luôn thu hút người đọc, vì vậy bạn hãy thật cẩn thận và chu đáo trong việc chọn cho sản phẩm của mình thật đẹp nhé. Nếu cần bạn có thể “makeup” cho sản phẩm của mình qua các phần mềm chỉnh sửa nhưng nhớ là đừng quá tay làm cho hình ảnh sản phẩm trên mạng khác xa với hình ảnh thực tế của nó, điều này sẽ làm mất  uy tín của bạn và mất lợi thế cạnh tranh khi kinh doanh online. Đây là một trong những mẹo kinh doanh online để tạo lợi thế cạnh tranh tốt nhất.

Bạn nên mô tả thêm cho hình ảnh sản phẩm của mình như: giá, chất liệu, tên gọi
 Đối với các mặt hàng mỹ phẩm, thời trang, trang sức, phải nên tìm những mẫu thật đẹp, điều này làm thu hút sự chú ý của khách hàng.

Hình 3: Mẹo kinh doanh online hiệu quả
Hình 3: Mẹo kinh doanh online hiệu quả



4.      Mẹo chọn nguồn cung cấp


Nếu sản phẩm của bạn là “tự cung tự cấp” hay “cây nhà lá vườn” thì thật thuận lợi cho việc kinh doanh online của bạn vì bạn sẽ chủ động được nguồn cung, sẵn sàng đáp ứng cho khách hàng.
Trái lại nguồn hàng của bạn phải nhập từ nơi khác thì bạn phải tìm cho mình nhiều nguồn cung cấp khác nhau, so sánh giá cả và chọn lựa nơi nào tối ưu nhất.

Bạn cũng nên chọn nhiều nguồn cung khác nhau để mặt hàng của bạn được phong phú, đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng.

Một ví dụ cụ thể để bạn dễ hình dung: khi bạn kinh doanh online mặt hàng quần áo, váy đầm nữ, các mẫu này luôn thay đổi theo xu hướng, và mỗi xưởng may họ sẽ thiên về một vài kiểu dáng cụ thể nếu bạn chỉ hợp tác với 1 xưởng may thì mặt hàng mà bạn kinh doanh sẽ hạn chế, chỉ là váy đầm dạo phố đi tiệc, còn nhu cầu của khách hàng là bao la, họ muốn tìm một loại váy maxi đi biển hay những set đồ bộ mặc tại nhà,…… Vì thế bạn nên tìm đến nhiều xưởng may hoặc nguồn cung cấp hàng khác nhau để có thể nhập được nhiều chủng loại hàng, từ đó làm tăng lượng khách hàng cũng như lợi nhuận

Trên đây là một số cách kinh doanh online hiệu quả siêu lợi nhuận mà chúng tôi đã chia sẻ cho bạn, chúc bạn thành công !






4 nhận xét:

  1. Mẹo kinh doanh online siêu lợi nhuận. Bài viết rất cho các bạn đang kinh doanh oline như mình. Cảm ơn bạn đã chia sẻ.

    Trả lờiXóa
  2. MẸO KINH DOANH ONLINE SIÊU LỢI NHUẬN. Bài viết rất hay và bổ ích cho công việc làm kinh doanh của tôi. Cảm ơn bạn nhiều nhé.

    Trả lờiXóa
  3. MẸO KINH DOANH ONLINE SIÊU LỢI NHUẬN nè các bạn ơi , mình đọc thấy rất hay

    Trả lờiXóa
  4. MẸO KINH DOANH ONLINE SIÊU LỢI NHUẬN nè các bạn ơi , mình đọc thấy rất hay

    Trả lờiXóa