Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

ÍT VỐN THÌ NÊN KINH DOANH ONLINE MẶT HÀNG NÀO

Ít vốn thì nên kinh doanh online mặt hàng nào

Một trong những yếu tố chính quyết định sự thành bại của việc kinh doanh online đó là chọn đúng mặt hàng để bán. Ý tưởng kinh doanh online của bạn phải thật độc đáo và mới lạ thì mới có thể thu hút khách hàng. Từ những ý tưởng và có chiến lược và mục tiêu thì bạn mới có thể thành công được.
Hãy thử nghĩ nếu bạn đang có 5 triệu hay 10 triệu đồng, ít vốn thì nên kinh doanh online mặt hàng gì? Chắc chắn không ít người đã nghĩ đến việc nếu có tiền sẽ kinh doanh gì, đầu tư vào đâu. Tất nhiên đó không phải là số tiền nhỏ so với các bạn sinh viên hay mới tốt nghiệp, cái bạn cần trước mắt là kiếm thêm thu nhập hàng tháng mà thôi. 
Năm 2017 dự báo là một năm phát triển về lĩnh vực thương mại điện tử, các công ty khởi nghiệp ngày càng tăng lên đột biến, lượng người kinh doanh online cũng tăng hơn trước rất nhiều. Việc số lượng người bán tăng lên như vậy cũng có nghĩa là mức cạnh tranh cũng tăng lên rất nhiều. Vì vậy bạn phải có những ý tưởng kinh doanh online thật hay và độc đáo. 

1. Kinh doanh online đồ handmade


Ai cũng khen bạn có 10 hoa tay, hay bạn là người thích cái đẹp, thích làm ra những thứ đẹp. Bạn có kỹ năng nấu ăn mà ai cũng khen ngon, biết nấu nhiều món độc lạ. Tại sao bạn không kinh doanh online đồ handmade, đây là ý tưởng kinh doanh online cực tốt cho các bạn.
ít vốn nên kinh doanh online mặt hàng nào
ý tưởng kinh doanh online đồ handmade
Trong vài năm trở lại đây, kinh doanh online đồ handmade là hướng đi được rất nhiều bạn trẻ cũng lựa chọn để khởi nghiệp bởi những ưu điểm mà loại hình kinh doanh này mang lại như số vốn đầu tư không quá lớn mà nhu cầu thị trường lại cao.

Tuy nhiên không phải ai cũng có thể kinh doanh thành công. Rất nhiều bạn trẻ đã thất bại bởi họ không xác định được đối tượng hướng đến của mình, không có kiến thức về chính mặt hàng kinh doanh, không biết cách marketing online cho cửa hàng cũng như quá bị động trong việc nắm bắt xu hướng thị trường.

Để có thể kinh doanh mặt hàng này, bạn phải là người hiểu biết về các ngày lễ, mọi người sẽ tặng quà gì cho nhau để đón đầu thị trường, bạn phải siêng đọc các báo dành cho tuổi teen để có thể biết được các sở thích này sớm hơn đối thủ.

Ngoài ra như đã nói ban đầu, bạn cần phải thật khéo tay, nên xem các video hướng dẫn làm đồ handmade hay các câu lạc bộ tương tự để nâng cao khả năng của bạn. Thử nghĩ nếu bạn làm sai hay làm lỗi quá nhiều thì lợi nhuận của bạn cũng sẽ giảm xuốn cho mỗi sản phẩm lỗi mà bạn chưa chuẩn bị kỹ năng về nó.

Kỹ năng giao tiếp và nghệ thuật gói hàng cũng là một lợi thế của bạn để kinh doanh online đồ handmade, tất nhiên là vậy rồi ai mà chả thích nói chuyện với người lịch sự và biết cách giao tiếp thực thụ chứ nhỉ. Gói hàng đẹp cũng sẽ làm khách hàng hài lòng và chắc chắn sẽ quay lại với bạn trong dịp lễ sau.

2. Affiliate Marketing


Hãy ngừng đặt câu hỏi ít vốn thì nên kinh doanh online mặt hàng nào nữa vì giờ đây bạn sẽ kiếm tiền riêng cho mình với các đơn giản nhất. Kiếm tiền trên mạng với Affiliate là cách dễ dàng nhất mà tôi biết để kiếm tiền trực tuyến. Bạn có thể biến trang web của bạn thành đại bản doanh, đại siêu thị có thể bán mọi thứ.
ít vốn thì nên kinh doanh online mặt hàng nào 2017
Bạn có thể mở đại siêu thị kinh doanh online nhờ affiliate marketing 

Nói nôm na đơn giản affiliate marketing là việc một công ty nào đó thuê bạn là những người trung gian tiếp thị sản phẩm của họ, và bạn là những người trung gian, bạn là đại sứ của họ khi mà bạn có thể giúp họ bán mặt hàng nào đó thì bạn sẽ nhận tiền từ công ty đó, hình thức này không khác nhiều so với hình thức tự kinh doanh online như bạn thấy

Nhưng với ý tưởng kinh doanh online này, bạn không cần nhập hàng, không cần lo các khâu như tư vấn, giao hàng,… không cần vốn cũng như kiến thức lập trình gì cả, chỉ cần tạo một trang web đơn giản bạn có thể bán được hàng nổi tiếng, chính hãng. Hãy tưởng tượng bạn sẽ bán một chiếc iphone 7 chính hãng mà không phải tốn một đồng nào để nhập hàng về.
Chắc bạn đã có một cái nhìn tổng quan và đầy đủ nhất về phương thức kinh doanh online mới mà bạn có thể bán rất nhiều sản phẩm, có thể làm một cái đại siêu thị mà không cần bỏ một đồng nào tiền vốn.

3. Kinh doanh online mỹ phẩm tự nhiên


Chắc chắn mặt hàng kinh doanh online này không còn xa lạ với bạn phải không nào. Ý tưởng kinh doanh online này cũng cần có chiến lược cụ thể và rõ ràng đấy các bạn, nhu cầu làm đẹp đối với các chị em phụ nữ thì quá lớn rồi, không cần quá nhiều kinh nghiệm cũng như tiền vốn, bạn cũng có thể thử sức với hình thức kinh doanh online này.

Đầu tiên thì bạn phải xác định đối tượng khách hàng là ai, ví dụ như các chị em từ 27-30 tuổi thì nên hướng đến các loại mỹ phẩm đắt tiền, mỹ phẩm xách tay từ Mỹ, Pháp, với các phụ nữ trung niên thì nên tập trung vào những sản phẩm hỗ trợ chăm sóc và phục hồi da chẳng hạn.

Bên cạnh đó, bạn hãy trang bị cho mình thật nhiều kiến thức về dòng sản phẩm mình định kinh doanh để còn hỗ trợ và tư vấn khách hàng nhé. Ngoài ra khi nhập hàng tuyệt đối đừng ham rẻ mà không để ý đến chất lượng sản phẩm, chỉ cần một sơ suất nhỏ với da mặt của khách hàng thì bạn sẽ bị đào thải đấy.

Mỹ phẩm là lĩnh vực kinh doanh online nhận được nhiều ý kiến phản hồi từ khách hàng nhất, bởi nó liên quan trực tiếp đến nhan sắc của họ. Vì vậy hãy tìm hiểu thật kỹ càng về sản phẩm mà bạn đang muốn kinh doanh, hãy trở thành chuyên gia trong lĩnh vực đó để mọi người tin tưởng bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét