Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

KINH DOANH ONLINE MỸ PHẨM

Bật Mí Cách Kinh Doanh Online Mỹ Phẩm 

Giúp Bạn Làm Giàu


Ngày nay, đi đâu nếu hỏi rằng: “Bạn có dùng Internet không?”, thì có lẽ đa phần mọi người đều trả lời rằng: “Có!”. Điều đó cho thầy tiềm năng vô cùng to lớn trong việc khai thác kênh quan trọng này để tăng doanh thu và tìm kiếm khách hàng cũng như quảng bá thương hiệu hay sản phẩm của bạn.

Tuy nhiên, đối mặt với thách thức rằng, ai ai cũng lên mạng, ai ai cũng bán hàng thì việc nổi bật giữa muôn vàn các đối thủ là điều vô cùng khó. Bạn luôn muốn mình là người dẫn đầu vậy bạn cần có những cách riêng để chiên thắng đối thủ.

Mỹ phẩm là một trong những ngành hàng tăng trưởng mạnh trong những năm gần đây. Do nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng gia tăng nên doanh thu ngành mỹ phẩm mỗi lúc một cao.

Doanh thu của ngành vào khoảng 15 ngàn tỷ đồng và mức tăng trưởng không dưới 20%/năm, số liệu từ báo điện tử “Diễn đàn doanh nghiệp” số ra ngày 14/11/2016 cho thấy Việt Nam là mảnh dất vô cùng màu mỡ để bạn kinh doanh ngành này.

Kinh doanh online mỹ phẩm tuy nói là có rất nhiều tiềm năng nhưng bạn cũng cần biết rằng khả năng lan truyền của mạng Internet rất nhanh, nên để kinh doanh một cách hiệu quả, bạn cần một chiến lược tốt.

1/ Thời cơ


Bạn đang bước chân vào một ngành mà thời cơ luôn dành sẵn cho bạn.

Về nguồn hàng:

Bạn hầu như không cần lo lắng vấn đề này vì hiện nay, các doanh nghiệp đến từ Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản hay các nước Châu Âu đều đã có thương hiệu riêng và được nhiều người biết đến, do vậy bạn chỉ cần tìm một đối tác tin cậy để nhập hàng và làm ăn lâu dài với họ.

kinh doanh online mỹ phẩm

Tiếp cận khách hàng:

Nhu cầu làm đẹp của mọi người là vô tận. Bạn cần xác định đúng đối tượng là phụ nữ tuổi từ bao nhiêu đến bao nhiêu để đề ra phương hướng tiếp cận đúng đắn.

Nhu cầu mỹ phẩm tăng cao:

Với việc thương mại điện tử dần trở nên quen thuộc với mọi người kể cả trẻ em và người lớn tuổi thì việc mua hàng qua mạng là điều đương nhiên. Để công việc kinh doanh online mỹ phẩm đạt kết quả tốt bạn cần đầu tư vào trang web, fanpage của mình càng nhiều càng tốt.

2/ Thách thức


Thời cơ luôn đi cùng thách thức.

Thị trường cạnh tranh khốc liệt:

Ai cũng muốn mình giàu, nhà nhà kinh doanh qua mạng. Để khách hàng tìm thấy bạn trong vô số đối thủ và vô số sự lựa chọn đòi hỏi sự tinh tế trong việc thể hiện bản thân của bạn.

Hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng:

Với việc các mặt hàng đua nhau tăng trưởng thì cũng có những thứ ăn theo như hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng. Chúng nhan nhãn khắp nơi nên bạn phải thật khôn khéo để khách hàng lựa chọn và tin cậy hợp tác lâu dài với bạn.

Tâm lí khách hàng:

Đúng là kinh doanh online mỹ phẩm có những lợi thế nhất định nhưng mà khách hàng luôn muốn tự mình trải nghiệm nhất là những hàng hóa mỹ phẩm vì họ không muốn mua phải một món hàng mà khi trang điểm lên cảm thấy bản thân phải xấu hổ trước người khác.

Nắm bắt được tâm lí đó bạn phải thuyết phục họ và đưa ra những lí lẽ hợp lí, chăm chút, đầu tư cho công việc kinh doanh tỉ mỉ, cẩn thận ở mọi khâu từ nhập hàng đầu vào cho đến giao hàng đầu ra. Có như vậy mới tạo được sự tin cậy từ khách hàng và cố gắng chăm sóc cho khách hàng cũ để họ thấy hài lòng hơn về bạn.

Bạn muốn tồn tại bạn cần tạo ra sự khác biệt!
Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét