Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

MẶT HÀNG KINH DOANH ONLINE

Những Mặt Hàng Dễ Kinh Doanh Online Nhất Năm 2017


   Cuộc sống hiện đại, mọi thứ phát triển. Mạng truyền thông Internet giúp kết nối mọi người với nhau. Thế giới trở nên phẳng hơn, con người càng gần nhau hơn. Trào lưu kinh doanh nở rộ, ai ai cũng muốn làm giàu. Nếu bạn là một trong số đó thì xin chúc mừng bạn, bạn đã gia nhập vào thế giới sôi động ngày nay.

  Thương Mại Điện Tử phát triển, xu hướng kinh doanh online nổi lên. Khắp nơi mọi người đều muốn bán sản phẩm của mình qua mạng. Vậy nếu là bạn bạn sẽ bán thứ gì? Hãy cùng chúng tôi điểm qua những mặt hàng “hot” hái ra tiền trong năm 2017.

1/ Mặt hàng thời trang


Những mặt hàng thời trang luôn là những mặt hàng bán được nhất qua mọi thời đại. Giới trẻ luôn quan tâm và xu hướng thì thay đổi qua mỗi thời kì nên luôn có các cơ hội dành cho người mới vào.

Nắm bắt xu hướng, am hiểu về thẩm mỹ và biết được tâm lý khách hàng đó là một trong những điều giúp bạn thành công trong ngành này. Bạn bước vào nghề, bạn cần một nguồn hàng đáng tin cậy và ổn định, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn nếu bạn chủ động liên lạc với chúng tôi.

Hãy là người tinh tế khi nhận ra các gu thời trang đang thu hút giới trẻ nhất và nắm bắt cơ hội đó để chủ động kinh doanh, bạn sẽ thành công.

2/ Mỹ phẩm


   Con người ta chưa bao giờ ngừng việc làm đẹp cho bản thân. Cuộc sống bề bộn, tấp nập nhưng người ta luôn dành thời gian và có cho mình một góc để làm đẹp. Mỹ phẩm chính là những thứ tôn lên nét đẹp của người phụ nữ. Đây là một trong những mặt hàng dễ kinh doanh online hiệu quả nhất.

    Mỹ phẩm thì đa dạng, loại nào cũng có, kiểu nào cũng có. Bạn phải hết sức cẩn thận và lựa chọn các sản phẩm có chất lượng tốt mà xuất xứ phải rõ ràng. Có thể kể đến sản phẩm của một số quốc gia nổi tiếng như Ý, Pháp, Hàn Quốc, … Sản phẩm của họ rất tốt, nhập về là bán được. Tuy nhiên, ai cũng muốn bán mỹ phẩm nên bạn phải thật sự khác biệt với họ.

     Cạnh tranh trong ngành này rất khắc nghiệt. Bạn cũng nhập hàng về và bán lại như người khác nên bạn phải có chiến lược marketing tốt. Đầu tư và chăm sóc từng khách hàng ở mọi khâu sẽ khiến họ cảm kích bạn hơn kể cả khâu giao nhận vận chuyển.

     Cuối cùng, hãy cảnh giác với những chiêu trò tiếp thị, những lời nói hoa mỹ về sản phẩm của kẻ gian để không phải trả giá đắt khi kinh doanh mặt hàng này.

3/ Sản phẩm handmade


     Nhiều bạn trẻ ngày nay rất năng động, khéo tay, ưa làm, sáng tạo trong công việc đã chọn đồ handmade làm sản phẩm để khởi nghiệp. Bạn có thể chọn làm những thứ như vậy.

     Nếu bạn đủ năng lực hãy tự mình đảm nhận tất cả các khâu từ sản xuất đến phân phối sản phẩm, nếu không bạn hãy liên kết hợp tác với những người khác để đảm bảo tất cả mọi hoạt động đều vận hành suôn sẻ nhất.

      Để thu hút khách hàng, bạn phải có tính sáng tạo và cho họ thấy nét độc đáo và bắt mắt qua các sản phẩm của bạn. Nếu sản phẩm của bạn thực sự thú vị và có chất lượng bạn sẽ dễ dàng bán được giá cao.

    Ngành này đòi hỏi ở sự khéo tay và tính sáng tạo. Hãy tạo ra nhiều concept cho các sản phẩm của bạn theo từng dịp lễ trong năm hoặc theo từng chủ đề của cuộc sống muôn màu muốn sắc. Hãy thỏa sức sáng tạo để có được bộ sưu tập sản phẩm tốt nhất mang đến cho khách hàng.

4/ Đặc sản


     Quá tuyệt phải không? Những mặt hàng dễ kinh doanh online hiệu quả không nhất thiết phải là những mặt hàng cầu kì, phức tạp hay cao siêu gì. Đó có thể là những thứ có sẳn xung quanh bạn. Quê hương bạn có gì đặc biệt, bạn có thể sử dụng nó để khai thác làm nguồn sản phẩm kinh doanh tốt.

     Con người thường thích thú với những thứ mới lạ. Nếu bạn biết cách làm cho đặc sản của quê hương mình trở nên khác lạ và thú vị, bạn sẽ kiếm lợi được từ nó.

     Đừng cho rằng những thứ vốn rất bình dị nơi quê nhà lại không mang lại lợi ích gì. Hãy nhìn xem, người khác có thể giàu từ trái xoài, khúc gỗ, miếng bánh, hay đơn giản chỉ là mở ra khu đất cho mọi người đến tham quan du lịch. Còn bạn quê hương bạn có đặc sản gì?

5/ Sách


     Sách luôn là nguồn tư liệu quý giá của con người. Thuở cha sinh mẹ đẻ chúng ta được tiếp thu với nguồn tri thức bao la, rộng lớn của nhân loại là nhờ vào sách. Không ai trong cuộc đời này mà không cần đến sách. Nếu biết cách kinh doanh mặt hàng tao nhã này thì bạn sẽ kiếm được bộn tiền.

     Ai cũng cần có sách như một người bạn, một người thầy để tâm sự, học hỏi nhiều thứ từ cuộc sống. Bạn chọn sách để kinh doanh online thì bạn cũng nên có kiến thức về sách. Hãy cho khách hàng biết bạn cũng là một người yêu sách như vậy sẽ dễ tiếp cận họ hơn và khách hàng cũng trung thành hơn.

     Lưu ý rằng, hiện tại đã có khá nhiều “ông lớn” trong ngành nên hãy cân nhắc và suy xét cẩn thận, không nhập về quá nhiều cũng không nhập về quá ít, tùy theo nhu cầu của thị trường mà ước đoán số lượng sẽ tốt hơn cho bạn.

     Internet đã cho bạn sức mạnh tuyệt vời khi khởi nghiệp với mức chi phí thấp hơn bao giờ hết. Hãy bỏ công sức tìm tòi và suy nghĩ xem nên chọn mặt hàng nào để kinh doanh hiệu quả.

     Vậy đâu là những mặt hàng dễ kinh doanh online hiệu quả của bạn? Đừng ngần ngại liên lạc với chúng tôi nếu bạn muốn được tư vấn.
Chúc các bạn thành công!

Kinh doanh online thât dễ dàng


Địa chỉ: số 2 đường Trương Quốc Dung, phường 8, quận Phú Nhuận, tp HCM
Email  : daotao@moa.com.vn
SĐT    : 0903 488 343

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét